Công ty Smart Organic được thành lập vào năm 2009 tại Bulgaria bởi nhà sáng lập Yani Dragov – một người ăn thuần chay Vegan – với mục đích làm cho thực phẩm hữu cơ có giá cả phải chăng và khuyến khích người tiêu dùng đến với các sản phẩm sạch và an toàn. Hiện tại, Smart Organic là một trong những nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hữu cơ hàng đầu ở Châu Âu. Thông qua mạng lưới các nhà phân phối và bán lẻ, sản phẩm của Smart Organic có mặt tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới thuộc Liên minh Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ.
Giá trị cốt lõi
Sức khỏe và Hạnh phúc của những người tiêu dùng sản phẩm của Smart Organic, của nhân viên và nhà cung cấp – những người nông dân làm việc trên cánh đồng là điều quan trọng nhất.
Smart Organic muốn tạo ra lợi nhuận, nhưng không phải đánh đổi sức khỏe của bất kỳ ai!
Đó là lý do tại sao Smart Organic lựa chọn cẩn thận các thành phần hữu cơ chất lượng cao và chú trọng hơn đến điều kiện làm việc trong các nhà máy và nhà kho của mình.
Sản phẩm của Smart Organic
Smart Organic định hướng cung cấp các loại thực phẩm tự nhiên nhất, được chế biến tối thiểu (thực phẩm sẽ ở dạng nguyên bản nhất có thể nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu), đồng thời làm cho chúng thuận tiện và dễ sử dụng.
Sản phẩm Smart Organic được chứng nhận hữu cơ cũng như chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm và quy trình sản xuất – IFS với 97% tuân thủ.
Cùng với Hệ thống giám sát dày đặc để thực hiện xét nghiệm thuốc trừ sâu, kim loại nặng và vi sinh trong phòng thí nghiệm. Đây là ưu tiên hàng đầu đối với đội ngũ chất lượng của Smart Organic nhằm đảm bảo chất lượng hữu cơ của sản phẩm và sự an toàn của chúng.
Kiểm soát chất lượng của Smart Organic theo dõi mọi giai đoạn của chuỗi cung ứng – sản xuất nguyên liệu thô, chế biến, bảo quản và vận chuyển.
BB&K tự hào mang Smart Organic đến người tiêu dùng Việt Nam!!!
Phát biểu của Yani Dragov – Nhà sáng lập kiêm CEO của Smart Organic
Yani Dragov là Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Smart Organic cũng như Giám đốc điều hành của thương hiệu thực phẩm hữu cơ Roo Brands. Trước đó, Yani làm Quản lý tài sản cho một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu của Bulgari. Ông có bằng Thạc sĩ Khoa học Kinh tế tại Ludwig-Maximilians-Universität München. Chính niềm yêu thích sản phẩm hữu cơ đã khiến ông thành lập Smart Organic ở tuổi 28 và từ một cửa hàng nhỏ đã phát triển nhà phân phối thực phẩm hữu cơ lớn nhất ở Bulgaria và không ngừng phát triển ra khắp Châu Âu và thế giới.