Chúng tôi là công ty phân phối các sản phẩm organic trên thị trường Việt Nam. Khách hàng tham gia giao dịch trên BBK là cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có tài sản để thực hiện giao dịch mua sản phẩm.
Mọi hoạt động mua bán sản phẩm trên BBK phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. BBK sẽ chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm cung cấp trên BBK.
Bằng việc tham gia giao dịch trên BBK, khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử bbk.vn đang có hiệu lực vào thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch.
Khi đặt mua hàng trên website của chúng tôi, có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản và chính sách của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI BBK
Địa chỉ trụ sở chính: Số nhà 2, Ngõ 175 Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 0339991477 /0868999485
Email: ngoctu.luu@bbk.vn
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0108642429 do phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 12/03/2019
CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG
a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có:
Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao tận nhà hoặc chuyển phát;
– Thời gian nhận hàng: từ 1-10 ngày, tùy thuộc vào loại hàng/ hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.
+ Đối với khách Hà Nội: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.
+ Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn gói gửi nhanh (2-4 ngày) hoặc chậm (5-7 ngày) với mức phí vận chuyển khác nhau.
– Thời gian giao hàng : từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.
Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán) khi không có đơn vị vận chuyển nhận đơn trong vòng 02 ngày (Kể từ ngày có xác nhận thanh toán hoặc xác nhận chấp thuận giao dịch)
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ các đại lý gần nhất để được phục vụ. Để biết thông tin về các đại lý liên hệ các chi nhánh của chúng tôi như sau:
Văn phòng Hà Nội: 11 Đường Bờ Sông Sét, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0339991477 /0868999485
Văn phòng Hồ Chí Minh: 425/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0356388859/ 0388886674
b) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
Chính sách kiểm hàng
Quy trình nhận hàng – kiểm hàng:
Bước 1: Khi nhận hàng, bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên vận đơn dán tại bao bì hộp trước khi nhận hàng và thanh toán (nếu có) để chắc chắn đây là đơn hàng của mình.
Bước 2: Bạn vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị giao hàng (đồng kiểm), đồng thời quay video (đủ 6 mặt của hộp) trong quá trình mở hộp để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp đơn hàng có sự cố.
Bước 3: Bạn kiểm tra tình trạng và số lượng của sản phẩm, so sánh với hoá đơn đính kèm (bill). Nếu đúng, các bạn có thể tiến hành nhận hàng và thanh toán (nếu như đơn hàng Ship COD). Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp bạn muốn đổi/trả hàng hoá.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
– Thừa/ thiếu sản phẩm.
– Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
– Sản phẩm bị hư hỏng khi mở bao bì
Bạn có thể từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.
Khu vực Tp. Hà Nội: 0339991477 /0868999485
Khu vực Tp. Hồ Chí Minh: 0356388859/ 0388886674
* ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ
Sản phẩm phải đáp ứng tất cả điều kiện sau đây sẽ được đổi trả:
– Trong vòng 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.
– Sản phẩm đổi trả/ hoàn hàng phải còn đầy đủ hộp, giấy và chưa qua sử dụng.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, móp, bể vỡ…
– Có video (quay đủ 6 mặt của hộp) trong quá trình mở hộp.
* PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ
Sau khi nhận được hàng hoặc trước khi mua hàng tại BBK, quý khách kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề xin vui lòng liên hệ qua hotline:
Khu vực Tp. Hà Nội: 0339991477 /0868999485
Khu vực Tp. Hồ Chí Minh: 0356388859/ 0388886674
Với trường hợp mua online, BBK sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian và cách thức đổi trả, hoàn tiền sản phẩm.
Sau khi nhận lại được sản phẩm từ khách hàng, BBK sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận thông tin với khách hàng. Nếu sản phẩm đạt đủ điều kiện hoàn trả, BBK sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm thay thế đến cho khách hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng.
Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của BBK hoặc đơn vị vận chuyển, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí. Trường hợp sản phẩm không bị lỗi, khách hàng sẽ chịu chi phí giao hàng, phí trả hàng, phí hư hỏng trong quá trình vận chuyển và chi phí phát sinh khác nếu có.
c) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
– BBK cam kết các sản phẩm phân phối cho khách hàng đều là sản phẩm chính hãng, trong trạng thái mới, đúng chất lượng, mẫu mã và thông tin hiển thị tại website BBK. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá cả sản phẩm, phí vận chuyển, hình ảnh sản phẩm,… không hiển thị chính xác ở một vài thời điểm và trên một số sản phẩm, BBK sẽ thông báo và xác nhận lại với khách hàng để khắc phục và xử lý trước khi tiến hành gửi hàng cho khách.
– Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ tiền hàng khi nhận hàng. Khi bưu tá giao bưu phẩm tới, khách hàng cần nghe máy nhận hàng , kiểm tra hàng cùng bưu tá, nếu có vấn đề gì cần thông báo cho BBK ngay để kịp thời điều chỉnh.
THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao tận nhà hoặc chuyển phát
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;
– Thời gian nhận hàng: từ 1-10 ngày, tùy thuộc vào loại hàng/ hình thức gửi hàng, giao dịch viên của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.
+ Đối với khách Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng dao động từ 30 phút – 2 ngày làm việc tùy vào gói cước vận chuyển khách hàng chọn.
+ Đối với khách hàng ở tỉnh khác: Thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn gói gửi nhanh (2-4 ngày) hoặc chậm (5-7 ngày) với mức phí vận chuyển khác nhau.
– Thời gian giao hàng : từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.
Tùy thuộc vào chính sách giao hàng của bên chuyển phát, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng nếu có những trở ngại phát sinh khi giao hàng và hoàn trả lại tiền (Nếu có thanh toán) khi không có đơn vị vận chuyển nhận đơn trong vòng 02 ngày (Kể từ ngày có xác nhận thanh toán hoặc xác nhận chấp thuận giao dịch)
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bảo đảm vận chuyển sản phẩm đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao sản phẩm cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở sản phẩm, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng sản phẩm, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển:
– Kiểm tra sự xác thực của sản phẩm, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển sản phẩm không đúng với loại sản phẩm đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển sản phẩm cấm giao dịch, sản phẩm có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm vận chuyển để bảo đảm an toàn cho sản phẩm vận chuyển.
– Trông coi sản phẩm trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi sản phẩm mà sản phẩm bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển:
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở sản phẩm đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại sản phẩm đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do sản phẩm vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến sản phẩm vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, bbk.vn sẽ gửi kèm hóa đơn hàng hóa hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Đây là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ. Do đó, bên vận chuyển không có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG
a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
Việc thu thập dữ liệu trên website của chúng tôi bao gồm: Họ tên, email và số điện thoại của Người Tiêu Dùng. Đây là các thông tin cơ bản cần thiết để chúng tôi có thể tiện liên hệ lại với Người Tiêu Dùng nhằm mục đích tư vấn bán hàng hoặc các vấn đề liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho Người Tiêu Dùng.
Việc thu thập thông tin của Người Tiêu Dùng không nhằm mục đích cá nhân, chúng chỉ được sử dụng để cải thiện dịch vụ Người Tiêu Dùng của công ty chúng tôi cũng như giải quyết kịp thời nhu cầu của Người Tiêu Dùng.
b) Phạm vi sử dụng thông tin;
Thông tin do khách hàng cung cấp được sử dụng với mục đích:
Liên hệ tư vấn sản phẩm, gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía khách hàng.
Gửi email tiếp thị, khuyến mại về sản phẩm, kiến thức liên quan, các thông tin về gặp mặt, xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng, đơn đặt hàng, khiếu nại từ phía khách hàng.
Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
c) Thời gian lưu trữ thông tin;
Dữ liệu cá nhân của khách hàng được lưu trữ bảo mật trên hệ thống của chúng tôi. Chỉ khi nào khách hàng không còn tiềm năng hay không còn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ban lãnh đạo sẽ yêu cầu hủy thông tin của khách hàng.
d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
– Những thông tin thu thập của khách hàng sẽ được ban lãnh đạo và các bộ phận trong công ty có liên quan sử dụng.
– Các cơ quan chức năng có thẩm quyền khi có yêu cầu liên quan đến các hành vi phạm pháp liên quan đến khách hàng.
đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI BBK
Địa chỉ trụ sở chính: Số nhà 2, Ngõ 175 Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại: 0339991477 /0868999485
e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Người Tiêu Dùng có quyền chỉnh sửa hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline hoặc gửi mail:
Văn phòng Hà Nội: 11 Đường Bờ Sông Sét, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0339991477 /0868999485
Email: ngoctu.luu@bbk.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh: 425/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0356388859/ 0388886674
Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24 giờ.
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng khiếu nại đến số hotline hoặc gửi mail:
Văn phòng Hà Nội: 11 Đường Bờ Sông Sét, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0339991477 /0868999485
Email: ngoctu.luu@bbk.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh: 425/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0356388859/ 0388886674
Email: ngoctu.luu@bbk.vn
Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời trong vòng 24 giờ.